Loading...

Chính sách Bảo hành

 Trong thời gian Quý khách sử dụng các sản phẩm lọc nước, máy lọc nước, dây chuyền lọc nước tinh khiết...của công ty chúng tôi, Nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, lỗi kỹ thuật... Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với  Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty Thiên Sơn để được trợ giúp. 

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

 Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Công ty trên sản phẩm.

- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi những hư hỏng về  mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

 Những sản phẩm trong thời gian bảo hành, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty Thiên Sơn sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Công ty hoặc thông báo với Công ty để bảo hành sản phẩm cho Quý khách. Trong trường hợp những sản nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách, Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty Thiên Sơn để được phục vụ nhanh chóng hơn.

 Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (nội thành Hà Nội), trong những trường hợp liên quan tới vấn đề kỹ thuật, Công ty Thiên Sơn sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí  ngoại thành Hà Nội), tỉnh xa...Quý khách vui lòng:

- Liên lạc với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty Thiên Sơn, Công ty sẽ tư vấn tại chỗ những phương pháp khắc phục đơn giản cho Quý khách. Trong trường hợp Quý khách không tự khắc phục được, công ty sẽ cử kỹ thuật viên tới kiểm tra cho Quý khách, Quý khách sẽ chịu chi phí dịch vụ hoặc bảo hành( nếu có).

- Gửi sản phẩm đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty Thiên Sơn. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Thiên Sơn, thì Công ty Thiên Sơn có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Thiên Sơn.

- Các vật liệu có tính hao mòn trong quá trình sử dụng như màng lọc, lõi lọc, vật liệu lọc nước.

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:  

Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng

Địa chỉ: Thôn Đông Khê, Xã Đan Phương, Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: (04). 234 85 999. Email: cskh@locnuocthienson.com.vn